Phim Chiến dịch Bão táp T.4 - Nhiệm vụ tối quan trọng

Chau Thanh

Thành viên thường
Nhà em đã xem hết 8 tập "Đi trên lưỡi dao" của bác Dmitri Tran. Tất nhiên là vẫn quá hay đối với những người yêu mến nước Nga như nhà em. Nhưng xem đến tập cuối, liên hệ với mối quan hệ Nga - UK hiện nay em lại thêm một chút nữa nhận thức rằng thì ra ở thời điểm ấy (trong phim) đã có có sự phân tâm, phân biệt quan điểm, ý thực hệ trong lòng đất nước UK giữa người miền đông và người miền tây. Miền tây UK lúc đó được coi là hậu phương của phát xít Đức. Hẳn đó cũng là một phần nguyên nhân của sự thảm sát ở Khantyl sau đó v.v... và lịch sử cứ thế day dứt đến tận bây giờ. Mong cho hòa bình sớm trở lại với đất nước UK nhưng cũng đừng làm tổn thương những hy sinh mất mát của dân tộc Nga, đặc biệt đừng cho chủ nghĩa phát xít quay lại ở bất cứ đâu.
 

huytop

Thành viên thường
Bác Đimitri Trần ơi - Bướm đêm là Câu chuyện nói về những nữ Phi công Liên xô chuyên thực hiện các cuộc ném bom ben đêm xuống nước Đức. Đối với người Đức họ được biết đến như những "Phù thủy bóng đêm". Nếu có điều kiện , Bác làm phụ đề phim đó nhé. Cám ơn Bác rất nhiều và chúc Bác mạnh khỏe.
 

Da Minh

Thành viên thường
Nếu có thể được anh Dmitri Trần cho xem các phim cũ của CCCP như: "Những kẻ báo thù...;Hãy bằng mọi giá; Mặt trời trắng trên sa mạc.v.v..." thì tốt quá.
 

Đoàn Anh Đức

Thành viên thường
Cảm ơn bác Dtrimi Tran vì những bộ phim hay của bác. sau đây bác có kế hoạch làm sub cho bộ phim nào nữa không và dự kiens khi naò thì được xem vậy bác. cháu cảm ơn bác rất nhiều và hy vọng được xem ngày càng nhiều bộ phim hay của bác. chúc bác mạnh khỏe.
 
Top