Phim Bí danh "Bầy sói" | Tập 20: Săn lùng tỷ đô la. P.2 (tập cuối) | Phim hành động, đánh thuê

Dmitri Tran

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Ta hoàn thành 20 tập “Bầy sói” ở đây. Kết thúc phim có thể thấy, dù là làm lính đánh thuê cũng phải có lương tâm và lòng yêu nước, và đó cũng chỉ là phương tiện kiếm sống trong thời gian nào đó, cuộc đời còn những thứ khác thiết thực và cao quý hơn.
Tiếp theo, chúng ta sẽ bắt đầu Phim lịch sử chiến tranh “BIÊN GIỚI QUỐC GIA” được xây dựng dựa trên tài liệu của Cục lưu trữ Liên Xô. Toàn bộ Mùa 1 gồm 8 phim, mỗi phim 2 tập, mỗi tập dài hơn 1 tiếng. Biên dịch loại phim này cũng “mệt” gần như phim chính luận, cần truyền tải đến khán giả đúng thuật ngữ và tinh thần các nhân vật và sự kiện lịch sử, cũng như tình hình chính trị thời bấy giờ.

 

nguyenhungthaiduong

Thành viên thường
ôi, họ đúng là những người Nga chân chính mà tôi vẫn thường ngưỡng mộ. Ôi buồn thay bầy sói lại mất đi người nữa. Những việc làm của bầy sói đáng để cho ta ngưỡng mộ. Cầu mong hạnh phúc đến với các thành viên còn lại. Cảm ơn bác Trần đã làm Vietsub cho các bộ phim mà chúng tôi đã được xem. Tôi rất mong có một ngày tôi đến được nước Nga và được chiêm ngưỡng " Mùa thu vàng".
Cuối cùng chúc bác Trần luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
 
Top