Phim Biên giới quốc gia | Phim 5: "Năm Bốn mươi mốt. Tập 1 | Phim lịch sử chiến tranh

Dmitri Tran

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Chúc các bạn nghỉ cuối tuần vui vẻ với
Tập 1 Phim thứ 5: "Năm Bốn mươi mốt"
của "BIÊN GIỚI QUỐC GIA"
.​
Phim tái hiện vài ngày trước khi quân Đức tấn công ở đường biên giới phía Tây, những suy nghĩ nội tình và hành động của 1 đồn biên phòng Xô Viết đang sắp hứng chịu đòn đánh bất ngờ của quân phát xít Đức, và sự hy sinh cao cả của họ trong ngày đầu Thế chiến II.
Đặc biệt, trong tháng kỷ niệm 40 đánh tan bọn xâm lược TQ ở biên giới phía Bắc, 2 tập phim này rất có ý nghĩa thời sự và giúp ta hiểu thêm giá trị sự hy sinh của những người lính bảo vệ Tổ quốc trước sự bất ngờ và tàn bạo của quân thù.

XIN NÓI VỀ BẢN QUYỀN nhân "sự cố" vừa rồi để các bạn hiểu thêm.
Bản thân tôi hiểu việc làm Vietsub khi không có sự đồng ý của hãng phim là vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Mặt khác, việc làm Vietsub này của tôi hoàn toàn không vì mục đích thương mại. Khác với dăm trang phim tiếng Việt (họ chiếu phim Mỹ, Hàn, TQ... tràn lan với mục đích kinh doanh nhờ truy cập, quảng cáo..., có xin phép ai đâu, và cũng không thấy ai đụng đến họ), mục đích chính và duy nhất của chúng tôi ở Trang phim LX & Nga là quảng bá văn hóa & đất nước LX và Nga đến cộng đồng, đồng thời giúp thêm cho các bạn học tiếng Nga. Vì lý do đó, tôi sẵn sàng chịu phiền toái nếu ai đó cứ "thẳng thừng theo luật" - Mình có mệt mõi và mất sức chút ít nhưng lợi ích cho cộng đồng và thế hệ tương lai là nguồn an ủi, động viên để "ráng chịu" và dành thời gian phục vụ các bạn.
Và xin nói thêm để ai đó còn chưa biết: Vì Youtube chặn và hạn chế phim Nga đôi lúc khá tùy tiên, VD video "Diễu binh nhân 70 năm chiến thắng phát xít Đức" do tôi biên dịch đến nay có hàng trăm nghìn người xem nhưng khi tôi mới đăng lên thì bị họ thông báo là vi phạm bản quyền. Khi tôi hỏi bản quyền của ai thì họ nói là: có 10 phút âm thanh trong lễ diễu binh thuộc bản quyền của 1 Cty Trung Quốc. Khi tôi hỏi vặn lại thì họ chỉ đoạn 10 phút đó, nhưng không chặn video này và nhắc nhở tôi đã vi phạm 1 lần, nếu tiếp diễn thì Tài khoản của tôi sẽ bị xử lý.
Vì vậy việc xây dựng Trang phim độc lập là cần thiết, có tính chất "sống còn". Tiền do mọi người đóng góp xây dựng Trang phim là để trả tiền thuê phương tiện kỹ thuật duy trì Trang phim, tôi và chị Bạch Yến, từ trước đến nay và vài năm tới, làm Vietsub miễn phí phục vụ cộng đồng những người yêu phim và đất nước Nga. Tháng tới ta sẽ bàn cụ thể việc đào tạo vài ba bạn có khả năng làm Vietsub để có thể thay thế chúng tôi phục vụ bà con lâu dài.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoilungtung

Thành viên thường
Sao không Doawload phim Biên giới quốc gia được tập nào cả. Nên để cho mọi người Doawload từng tập phim để xem thuận tiện hơn.
 

Dmitri Tran

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Sao không Doawload phim Biên giới quốc gia được tập nào cả. Nên để cho mọi người Doawload từng tập phim để xem thuận tiện hơn.
Để trách bị hacker quậy phá, chúng tôi tắt tất cả tính năng tương tác ngược, trong đó có doawload. Nếu bạn cần tải thì ghi đ/c E-mail, tôi sẽ gửi bản gốc cho (đã gửi cho gần 100 người có yêu cầu như vậy).
 
Top