Phim Cuộc chiến vì Mátxcơva (Битва за Москву) - Tập 3

lê thu yên

Thành viên thường
Lòng tự tôn dân tộc làm nên lòng tự hào của dân tộc đó!!!!!!!!!!!!! cúi đầu và nghiêng mình trước các thế hệ đi trước!!
Cám ơn Ban biên tập rất nhiều.
 

hungledn

Thành viên thường
Tập 3 hấp dẫn một cách đặc biệt. Quân Đức vẫn rất mạnh, đang cố dốc toàn lực chiếm Moscow. Bản lĩnh, trí tuệ và tài năng của Bộ Tổng tư lệnh Tối cao Liên Xô đang thể hiện rực rỡ. Một lần nữa, Zhukov lại là vị cứu tinh của Moscow, được Xtalin gọi gấp từ mặt tận Leningrat về chỉ huy cuộc phòng thủ Moscow. Phải công nhận, Xtalin có con mắt xanh, đánh giá đúng tài năng của các tướng lĩnh. Đó là phẩm chất của vị thống soái tối cao. Không nghi ngờ gì nữa, Moscow sẽ đứng vững. Nhớ lại, sau này Hitler cũng động viên quân Đức bảo vệ Berlin bằng cách nhắc lại cuộc phòng thủ Moscow của quân Nga. Song, Berlin không phải là Moscow !
Chờ tập tiếp theo và xin cảm ơn anh Dmitri Tran - người làm việc không mệt mỏi cho chúng ta.
 

natomedia

Thành viên thường
Bộ phim rất hay với những trận đánh cụ thể và những tình huống đi vào sử sách Nga cũng như nhân loại. Khi bị dồn vào đường cùng thì tất cả sẵn sàng hy sinh. Giây phút đó thật hùng tráng.
Cảm ơn nhân dân Liên Xô bởi thế nên Mỹ vẫn luôn coi Nga hiện nay là đối thủ số 1 thay vì nước TQ hơn 1 tỷ dân.
 

Dmitri Tran

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Tập 3 hấp dẫn một cách đặc biệt. Quân Đức vẫn rất mạnh, đang cố dốc toàn lực chiếm Moscow. Bản lĩnh, trí tuệ và tài năng của Bộ Tổng tư lệnh Tối cao Liên Xô đang thể hiện rực rỡ. Một lần nữa, Zhukov lại là vị cứu tinh của Moscow, được Xtalin gọi gấp từ mặt tận Leningrat về chỉ huy cuộc phòng thủ Moscow. Phải công nhận, Xtalin có con mắt xanh, đánh giá đúng tài năng....
Xin đính chính 1 chút: Stalin không "có con mắt xanh" Ông là người Gruzia nên mắt còn đen hơn cả ta nữa.
Dân tộc Nga vĩ đại còn ở chỗ biết tập hợp những cái vĩ đại của các dân tộc anh em!

@mã tuấn Mạng ở VN chậm do sư cố đứt cáp nên bạn cố gắng tải về rồi xem. Hôn qua tôi tải từ máy lên phải mất hơn 6 tiếng đó !
 

hungledn

Thành viên thường
Vâng, thưa anh. Ý tôi muốn nói "con mắt xanh" theo nghĩa bóng - con mắt biết phát hiện tài năng. Tôi lại nhớ câu thơ Nguyễn Trãi đầy ý nghĩa:
Tuổi cao, tóc bạc, cái râu bạc
Nhà ngặt, đèn xanh, con mắt xanh
Xin cảm ơn anh.
 
Top