Phim Tài Liệu Star Media

Cynir

Vania 3N
Модератор
Сотрудник
Kể từ thập niên 2010, kênh Star Media bắt đầu chế tác dòng phim tài liệu khoa giáo nhằm giúp thanh thiếu nhi dễ tiếp cận các vấn đề văn hiến Nga. Đây là công trình đặc biệt hay, nhất là trong bối cảnh giới trẻ ít quan tâm đến bảo lưu bản sắc quốc gia. Thiết tưởng, người Việt Nam cũng nên coi để gẫm !​

 

Cynir

Vania 3N
Модератор
Сотрудник
LERMONTOV
Лермонтов

Mikhail Yuryevich Lermontov (1814 - 1841) vốn có cuộc đời tương đối bình ổn ở trong lực lượng khinh kị hoàng gia. Nửa đời trước của ông chỉ toàn trò nghịch dại của thanh niên quý tộc, nhưng đến giai đoạn sau, các sóng gió trong tình hình thế sự đã khiến ông đổi khác. Bộ phim này được thực hiện giống như cuốn nhật kí bằng thơ của thi sĩ, và cũng giảng giải những căn nguyên dẫn đến sự chết của ông. Rất tiếc, tôi không còn giữ bản phụ đề Việt ngữ, mong các bạn thông cảm và hãy tham khảo phụ đề Anh tại đây (không phải virus).

 

Cynir

Vania 3N
Модератор
Сотрудник
TRIỀU ROMANOV
Романовы

Bộ phim này trình bày các vấn đề văn hiến thời đại Romanov theo đế hệ, không cố sa vào các truyền thuyết tồn nghi. Mời các bạn tham khảo phụ đề tại đây (không phải virus).
Tập 1-4

Tập 5-8
 

Cynir

Vania 3N
Модератор
Сотрудник
NHỮNG NGƯỜI THÁNG CHẠP
Дело Декабристов

Năm 1825, ngay tại trái tim đế quốc Nga sảy ra một sự kiện hẹp mà suýt nữa làm kim ngai gãy đổ. Cuộc binh biến chỉ diễn ra khoảng 24 giờ và ít đổ máu, nhưng tiếp sau là những hệ lụy rất hãi hùng. Các nhà làm phim không thuần túy điểm sự kiện mà kể về số phận những con người đã đi vào lòng dân Nga. Mời các bạn tham khảo phụ đề tại đây (không phải virus).

Tập 1

Tập 2
 
Top