Phim Lệnh phải giết: Chiến dịch "Chiếc hộp Tàu" - Tập 4 (tập cuối).

Dmitri Tran

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Hộp Tàu là loại hộp cổ của TQ, chiếc này đặt trong chiếc kia như kiểu búp bê Matryoska của Nga, mở được bí quyết hộp ngoài mới vào được hộp tiếp theo. Chủ công Gavrin là hộp ngoài, nếu nó bị phá hủy thì còn hộp thứ hai là điệp viên dày dạn và trung thành là Gammadion để thực hiện nhiệm vụ. Kết thúc phim cho ta thấy thủ đoạn và tài nghệ vỏ bọc gián điệp của hắn.

Một số bạn có ý kiến là phim này hơi “nặng” và xem “hại não”. Đến giờ này Tập 3 đăng đúng 1 tuần mà đã có hơn 17 ngàn lượt người xem. Một con số kỷ lục, trong mấy năm tôi làm Vietsub phục vụ bà con chưa bao giờ có tần suất như thế này, kể cả mấy phim đến nay đã có hơn 1 triệu lượt người xem.
“Thừa thắng xông lên”, tối thứ 6 tới mời các bạn tiếp tục với bộ phim “Những viên sĩ quan. Một số phận cho hai người”. Phim này tập hợp cả 3 yếu tố: Tình báo + Tình cảm + Chiến đấu về các sĩ quan KGB hoạt động tại các điểm nóng trên thế giới trong thời kỳ trước và sau khi Liên Xô tan rã. Phim có 4 Mùa, mỗi Mùa gồm 8 tập. Mùa 1 công chiếu lần đầu năm 2009 được khán giả Nga đón nhận nồng nhiệt, cho nên các nhà làm phim sản xuất tiếp 3 Mùa nữa. Tôi sẽ cố gắng để làm Vietsub cho 16 tập của hai Mùa 1&2.

 
Last edited by a moderator:
Top