Phim Mặt trận (Front)

natomedia

Thành viên thường
Tiếp tục một phim thể loại lịch sử quân sự trinh thám trong thế chiến 2- Epic Media đã làm bộ phim phụ đề tiếng anh "Mặt Trận"
Phim gồm 8 tập mới công chiếu đầu 2019 kỷ niệm 74 chiến thắng phát xít và 70 năm quả bom nguyên tử đầu tiên của Liên Xô phá thế độc quyền của người Mỹ.

Lại là câu chuyện về săn tìm các bí mật về vũ khí hạt nhân của Liên Xô trong thế chiến 2. Mặt trận cần lấy các bí mật lần này là phía đối thủ Đức Quốc Xã.
Mạng lưới điệp viên tại chiến tuyến phía Tây trên lãnh thổ Đức và Balan được giao nhiệm vụ tìm ra câu trả lời về khả năng hạt nhân của Đức quốc xã. Những lo sợ rằng người Đức có thể đảo ngược được cục diện của cuộc chiến. Đặc biệt Beria lo ngại chiến dịch vòng cung Kursk sắp diễn ra. Săn tìm và chiêu mộ những nhà khoa học do thái và Đức quốc xã còn bị phía Đức quản thúc luôn là một mặt trận được các nước phe đồng minh đặc biệt chú trọng trong đó chủ yếu là Anh - Mỹ họ được hưởng những lợi thế do đất nước hòa bình hơn. Liên Xô ngược lại đang bị chiến tranh tàn phá nặng nề.
Đội điệp viên này đã tìm được những nhà toán lý nghiên cứu về bom hạt nhân của Đức mục tiêu của họ là đưa về hậu tuyến của Liên Xô họ được sự giúp đỡ của những người yêu nước và du kích có mối thù với Đức có những lúc tưởng chừng họ phải tiêu diệt món hàng hot này từ cả 2 phía Đức và Liên Xô.
Chuyện tình yêu này sinh khi chàng điệp viên Liên Xô hộ tống nhà khoa học nữ nắm trong tay công thức bom hạt nhân của . Từ khâu tiếp cận đến đưa về phía Liên Xô là cả một chặng đường gian nan bị săn đuổi bởi Đức, Du kích ba lan và cả quân nhà.

 
Top