Phim [Viet-RusSub] Trung đoàn IL-2 Phần 2 - Истребители 2. Последний Бой (2015)- 1 Серия.

Nghicong

Thành viên thường
Rất cảm ơn bạn ivy68-đã vì những người yêu thích nươc Nga-Con người Nga dày công sưu tầm và dịch ra phụ đề tiếng Việt cho mọi người thưởng thức những thước phim hay, của điện anh Nga về một thời oanh liệt của Quân đội và nhân dân Xô viết.Thấy đè tài phim rất hay nhưng chỉ xem được lõm bõm vì mạng nét nhà mình quá chậm nên đành chịu thèm vậy.Mình đã cố gắng Download từ Google.driver về nđể xem nhưng không thể có phụ đề .Lại đành bó tay-Không biết là bạn có thể giúp những người như mình dowload subtitle việt phim này được không- Trân trọng cảm ơn bạn trước.
 

Phương hói

Thành viên thường
Từ hồi biết đến diễn dàn này em bỏ hẳn phim mỹ,tại sao truyền hình Việt nam không chiếu những bộ phim này thay vì cứ chiếu phim của bọn Hàn với bọn tầu bẩn nhỉ?!
 

nguyen dong

Thành viên thường
Tôi rất thích phim Liên xô từ hồi còn bé, đặc biệt là ( phim màu truyện chiến đấu của Liên xô- các chú thuyết minh phim màn ảnh rộng nóí vậy đó mà).
Bây giờ nỗi đam mê vẫn còn vẹn nguyên trong tôi, vẫn thường xuyên theo dõi các bộ Phim của Nga- Xô. Cám ơn các bạn đã cho tôi những thước phim mang đầy giá trị nhân văn...
 
Top