Phim Đội nữ trinh sát (Разведчицы)

Dmitri Tran

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Đang làm sub Việt cho bộ phim về chiến tranh & tâm lý 12 tập hoàn thành nhân ngày 9-5-2013. công chiếu lần đầu trên kênh ORT-1 của Nga ngày 30.09.2013:

Thể loại: Chiến tranh & Tâm lý.
Quốc gia: LB Nga
Năm sản xuất:2013
Thời lương: 12 tập x 50 phút.
Đạo diễn: Felix Gerchikov
Kịch bản: Alesey Onishchenko
Quay phim: Kiril Speranskii
Nhạc sĩ: Darin Sysoev
Họa sĩ: Andrey Rozin

Irina, một cô gái sống theo lý tưởng, sinh ra trong gia đình trí thức Nga, cuộc đời đã gán cho cô tôi phản quốc. Doya, con gái một gia đình cu-lắc, đã có rắc rối về tội hình sự.
Trước chiến tranh không lâu, cả hai được gọi vào trường đạo tạo trinh sát, với cả hai đây là cơ hội để tránh bị pháp luật trừng phạt và tự khẳng định mình.
Là "kẻ thù" của nhau theo tính cách và lối sống nhưng được phân công thực hiện nhiều nhiệm vụ trong vùng tạm chiếm, hai người đã bù cho nhau và trở thành đôi bạn "sống chết có nhau" trước những biến cố trong cuộc chiến tranh chống phát xít Đức ...
Vai chính do hai diễn viên trẻ tài năng Svetlana Ustinova và Svetlana Ivanova thể hiện.

Đội nữ trinh sát Tập 1 - HD (Phim Nga sub Việt)
 

Attachments

  • 0.jpg
    0.jpg
    31.4 KB · Đọc: 1,235
  • 01.jpg
    01.jpg
    87.3 KB · Đọc: 1,244
Chỉnh sửa cuối:

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
1 lần nữa cháu lại phải khẳng định rằng cháu không thích xem phim tập (đặc biệt là phim "chưa ra hết"). Xem xong tập này, cháu lại muốn xem tiếp tập nữa. Nhưng xem hết rồi thì về sau bác làm sub, cháu lai ko muốn xem vì cháu biết nội dung mất rồi. Thôi cháu chờ bác ra phim vậy. Bác làm cho 1 đứa trẻ con phải sống trong tinh trạng chờ đợi. Hixhix
 

Dmitri Tran

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
HN ạ, chắc ở đây "chiến thuật" như dân nhậu: nhấm nháp từng tý một, cảm nhận từ từ... có vẻ phù hợp, khác với khi ăn tiệc, cái gì ngon ta "phất" trước, rồi ai về nhà nấy!
 

Nguyễn Hương Nụ

Thành viên thân thiết
Наш Друг
phim hay bác ạ!xem tập 1 hay quá!cháu đã vào kênh youtube của bác xem luôn tập 2 rồi!giờ ngồi chờ đợi tập tiếp theo ạ! cảm ơn bác!
 

DTHD

Thành viên thường
Dạ nhìn nhầm bác Dmitri Tran, e đã xem hết phim bằng tiếng Nga rồi :) hihi cơ mà chưa hiểu lắm ạ, mong chờ :14.jpg: :57.jpg::57.jpg::57.jpg::57.jpg:
 
Top